About Company

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Digital Marketing,  thiết kế đồ họa thì MediaZ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể tìm thấy cơ hội việc làm phù hợp với năng lực và đam mê của mình tại MediaZ tuyển dụng trên ViecLamDigital.com. Đừng bỏ lỡ cơ hội để trở thành một phần của đội ngũ năng động và thành công của MediaZ!

Thành tích nổi bật Mediaz 

MediaZ là một công ty chuyên về các dịch vụ Digital Marketing, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và sáng tạo. Công ty đã tận dụng công nghệ và áp dụng các quy trình hiệu quả để cung cấp giải pháp và dịch vụ truyền thông tối ưu cho khách hàng.

Thành tích nổi bật mà Mediaz có được
Thành tích nổi bật mà Mediaz có được

Ngay tại MediaZ, luôn coi khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động và luôn tôn trọng đồng nghiệp. Luôn tin tưởng vào năng lực của từng cá nhân và tạo môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo và động lực cho nhân sự của mình.

Top những công việc được săn đón tại Mediaz 

Mediaz được biết đến nhiều nhờ vào lĩnh vực hoạt động truyền thông của công ty mạnh. Vì thế khi Mediaz tuyển dụng sẽ thu hút rất nhiều ứng viên tham gia, đặc biệt là các vị trí sau:

Chuyên viên Digital Marketing

Chuyên viên Digital Marketing tại MediaZ là người chịu trách nhiệm quản lý và triển khai chiến lược Digital Marketing độc đáo cho khách hàng. Với khả năng đo lường, phân tích và tối ưu hóa chiến dịch, để đảm bảo rằng các hoạt động truyền thông trực tuyến đạt được hiệu quả tối đa. 

Nhân viên SEO/SEM

MediaZ tuyển dụng Nhân viên SEO/SEM giỏi, có khả năng nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa nội dung và cấu trúc website để đạt được vị trí cao trên các nền tảng tìm kiếm. Với sự am hiểu về các thuật toán và chiến lược tìm kiếm, ứng viên SEO/SEM thường phải đáp ứng tối ưu chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng khác. 

Thiết kế đồ họa 

MediaZ đang tuyển dụng các nhân viên Thiết kế đồ họa tài năng, những người có khả năng tạo ra các tài liệu truyền thông, banner, hình ảnh độc đáo cho các chiến dịch quảng cáo. Bên cạnh đó Mediaz đang mở ra cơ hội cho nhiều ứng viên có thể gia nhập vào đội ngũ chuyên gia thiết kế đồ họa tạo ra những chiến dịch truyền thông sáng tạo và hiệu quả.

Những vị trí được săn đón tại công ty
Những vị trí được săn đón tại công ty

Chính sách đãi ngộ và môi trường làm việc tại Mediaz

MediaZ cam kết đem đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thúc đẩy sự phát triển cá nhân của nhân viên. Đây là một số điểm nổi bật về đãi ngộ tại MediaZ:

Chính sách đãi ngộ cạnh tranh

MediaZ cung cấp mức lương và phúc lợi hấp dẫn, đảm bảo công bằng và xứng đáng với năng lực và đóng góp của nhân viên. Ngoài ra, chế độ bảo hiểm và kế hoạch phúc lợi linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của nhân viên.

Môi trường làm việc sáng tạo

 Tại MediaZ, luôn luôn khuyến khích sự sáng tạo và đề cao ý tưởng mới. Nhân viên được khuyến nghị tham gia vào các dự án thú vị và được động viên để đưa ra các giải pháp đột phá và đổi mới.

Cơ hội học tập và phát triển

Hỗ trợ và cung cấp các khóa đào tạo và chương trình học tập liên tục, giúp nhân viên nâng cao kỹ năng chuyên môn và làm việc hiệu quả.

MediaZ với nhiều cơ hội hấp dẫn
MediaZ với nhiều cơ hội hấp dẫn

Môi trường làm việc thoải mái 

Tôn chỉ luôn hỗ trợ và cùng nhau phát triển hiện MediaZ coi trọng sự cộng tác và đồng lòng, khuyến khích giao tiếp mở và sự phát triển đồng đội.

Hãy nhanh tay đăng ký Vieclamdigital.com để không bỏ lỡ cơ hội tham gia MediaZ tuyển dụng nơi bạn có thể tìm thấy những công việc liên quan đến mảng sáng tạo phù hợp với mình.